Alltaf helgi

Žaš er alveg ótrślegt en žaš er bara alltaf föstudagur. Ég veit ekki hvort žaš er blķšvišriš og spennningurinn fyrir sumrinu sem veldur žvķ aš tķminn flżgur įfram. Į veturnar žį er mašur stundum aš upplifa alltaf mįnudaga !  

Hvaš um žaš, žessi helgi er žétt bókuš hjį mér. Ķ kvöld er ég veislustjóri ķ fertugsafmęli ķ Garšinum. Žaš er diskóžema og Pįll Óskar mun halda uppi stušinu. Ég er bśinn aš eyša vikunni ķ aš velta fyrir mér ķ hverju ég į aš vera. Ég į ekkert diskó-dęmi og er bśinn aš lįta žetta žema fara ķ taugarnar į mér. En skemmtileg fluga skaut upp kollinum hjį mér og ég hafši samband viš Sibba Prestley vin minn. Hann stundaši Elvis Prestley eftirhermu –vesen ķ nokkur įr. Žaš var minnsta mįliš hjį honum aš lįna mér forlįtan Elvis jakka, gylltur aš lit meš silfur palettum og gyllt bindi. Vona bara aš ég eigi ekki eftir aš skyggja į meistarann (Pįll Óskar).  

Į morgun tekur alvaran viš, verš aš vinna, Nesvellir opna formlega, listsżningar opna ķ Garšinum ķ tilefni 100 įra afmęlisins og žeim žarf aš gera skil. Į sunnudaginn er svo sjįlft afmęliš meš hįtķšarbęjarstjórnarfundi, afhjśpun listaverka og hįtķšardagskrį žar sem sjįlfur forsetinn mętir.


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elenora Katrķn Įrnadóttir

Velkominn litli bróšir.  Žetta blogg į miklu betur viš žig. Meira segja blįar paprikur (blįtt, blįtt).

Elenora Katrķn Įrnadóttir, 13.6.2008 kl. 13:27

2 Smįmynd: Elenora Katrķn Įrnadóttir

P.s. blöšin eru tilbśin, heima hjį mér.

Elenora Katrķn Įrnadóttir, 13.6.2008 kl. 13:28

3 Smįmynd: Elķsabet  Siguršardóttir

Velkominn į moggabloggiš Addi minn, žaš er gegt stuš hérna  hnahnahna  Gangi žér vel innķ annrķku helgina og skilašu kęrri kvešju til afmęlisbarnsins.

Elķsabet Siguršardóttir, 13.6.2008 kl. 14:15

4 identicon

Til hamingju meš nżju sķšuna. Žaš er žį munur mašur mun framvegis sjį žaš į mbl.is ef žś skrifar eitthvaš nżtt.

Emil Pįll (IP-tala skrįš) 13.6.2008 kl. 23:13

5 identicon

TIl hamingju meš flutningin elskan:) Lķst vel į žetta!

Anna žóra (IP-tala skrįš) 14.6.2008 kl. 11:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband