Frįbęrt įramótaskaup :)

Ég hef sjaldan skemmt mér eins yfir įramótaskaupinu og ég gerši ķ gęrkvöldi. Įdeilan var beinskeytt og hitti beint ķ mark hjį mér. Ég er įnęgšur meš aš höfundar skaupsins voru į sömu blašsķšu og ég hvaš varšar forseta žjóšarinnar.

Žaš hefur oršiš undir ķ umręšunni varšandi śtrįsina og sukkiš sem įtti sér staš, aš Ólafur Ragnar Grķmsson var virkur žįtttakandi ķ öllu saman. Samt sem įšur hefur hann ekki sżnt neina išrun og frekar tekiš į mįlunum meš žeim hętti, aš žetta hafi allt saman komiš honum ķ opna skjöldu.

Undirstašan ķ įramótaskaupinu var partż į Bessastöšum sem var fariš böndunum, žaš mį eigilega segja aš aš įramótaskaupiš ķ įr hafi frekar veriš heimildarmynd. Ég gef įramótaskaupinu fullt hśs stiga, žaš slóg ķ gegn hjį mér.

Glešilegt įr kęru vinir og megi nżtt įr fęra okkur gleši og farsęld.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Njöršur Helgason

Žetta var virkilega vel heppnaš skaup. Jį eitt žaš besta. Skaupiš žegar Gķsli Rśnar lék Įrna Jhonssen var gott. žetta fer vel ķ minningunni. Sį žaš aftur įšan. Gott.

Njöršur Helgason, 2.1.2010 kl. 00:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband