ESB ašildarvišręšur

Ég er einn af žeim sem hefur įhyggjur af ašildarvišręšum viš ESB. Hingaš til hef ég ekki veriš sannfęršur um aš sjįvarśtvegur og landbśnašur fįi žar nišurstöšu sem er sęttanleg. Į hįskólaįrum mķnum dvaldi ég ķ viku ķ Brussel til aš kynna mér sambandiš og kom heim meira efins um inngöngu en įšur. Žunglamalegt regluveldi blasti viš mér og žęr afgreišsluleišir mįlefna meš žeim hętti aš ekki sé til eftirbreytni.

Alžingi samžykkti ķ vikunni aš ganga til ašildavišręšna. Žingmenn voru hvattir til aš greiša atkvęši śt frį eigin sannfęringu. Žrįtt fyrir žaš komu žingmenn VG upp og lżstu yfir aš žeir vildu ekki ganga ķ ESB, en greiddu atkvęši meš ašildarumsókn og višręšum. Žaš er mjög merkileg sannfęring į bakviš slķk vinnubrögš.

Žó svo aš ég hefši greitt atkvęši gegn ašildarvišręšum ręšur meirihluti žingsins feršinni. Ég hef įhyggjur af žvķ aš VG studdi mįliš einvöršungu til aš halda völdum ķ landinu, žó svo aš žaš vęri gegn sannfęringu žeirra. Žaš kemur aš vķsu ekki į óvart žar sem Steingrķmur Sigfśsson hefur algjörlega fariš į bug viš allt sem hann hefur predikaš yfir žjóšinni į sķšustu įratugum. Samfylkingin situr žvķ ein aš samningavišręšunum og ég spyr mig hvort Össur Skarphéšinsson sé rétti einstaklingurinn til aš halda til Brussel.

Ég er samt žaš vķšsżnn aš ef žaš kemur til aš samningurinn verši meš žeim hętti aš aušlindir okkar, sjįvarśtvegur og landbśnašur verši įfram ķ okkar höndum og skašist ekki og fyrir liggi aš hann sé žjóšinni til hagsbóta, skal ég glašur samžykkja samninginn ķ žjóšaratkvęšagreišslu. Ég er ekki į móti bara til aš vera į móti.

Minn flokkur, Sjįlfstęšisflokkurinn nįši ekki saman ķ mįlinu į landsfundi, en skiptar skošanir voru um mįliš en žaš er ljóst aš 20-30% flokksmanna vildu ašildarvišręšur. Flokkurinn žarf aš gera eins og ég, skoša mįliš af vķšsżni žegar samningurinn liggur fyrir og greiša ķ žįgu lands og žjóšar, sama žótt nišurstašan verši jį.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Ķ žeim umręšum sem fram hafa fari eftir samžykkt Alžingis, finnst mér ķskyggilega oft veriš aš ręša ašra kosti sem įvinnist žó aš sjįvarśtvegur og landbśnašur muni skašast vegna vęntanlegs samnings. Hef į tilfinningunni aš Samfylkingin sé tilbśin aš fórna žessum tveimur atvinnuvegum til žess aš fį inngöngu ķ draumalandiš.

Siguršur Žorsteinsson, 19.7.2009 kl. 20:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband