Helgi Seljan misnotar fešraorlofiš

Ég verš aš višurkenna aš ég er ekki meš žaš į hreinu, en tel svo vera aš žegar mašur er ķ fešraorlofi og žiggur 80% af tekjum sķnum til aš vera heima meš barni sķnu, eigi mašur ekki aš vera ķ annari vinnu į mešan.  

DV greinir frį žvķ ķ dag aš Helgi Seljan Kastljósmašur hafi skellt sér einn tśr į Ašalsteini Jónssyni SU og į einni viku nįši sjónvarpsstjarnan 700 žśsund krónum ķ tekjur į sama tķma og hann er aš žiggja 80% launa sinna hjį RVŚ. Ef žetta er ekki aš misnota kerfiš žį veit ég ekki hvaš. Ég veit ekki til žess aš fešraorlof hafi veriš komiš į til aš nżbakašir pabbar geti žegiš laun fyrir aš vera ķ frķi, en hlaupiš til annarra starfa į mešan.

Ég fagnaši žessu fyrirkomulagi aš nś gętu pabbar tekiš virkan žįtt ķ žeirri stórkostlegu upplifun sem žaš er aš eignast barn, žaš er meš ólķkingum aš fólki tekst oft aš misnota velferšarkerfiš, žaš fer virkilega ķ taugarnar į mér.  Ég vil aš hart sé tekiš į žeim sem misnota žetta kerfi, ef menn hafa ekki įhuga aš vera heima viš og njóta žess aš vera heima meš fjölskyldunni sinni žį į viškomandi bara aš vera ķ vinnunni sinni.

Eitt veit ég bara aš ég į ekki eftir aš horfa hugfanginn į Helga Seljan rakka nišur fólk ķ sjónvarpsvištölum framvegis, hann hefur margt į samviskunni og er ekki rétti mašurinn héšan ķ frį til aš taka fólk af lķfi ķ beinni śtsendingu eins og hann hefur stundaš hingaš til. Menn sem gerast brotlegir į fešraorlofi į aš svipta réttinum og endurgreiša orlofslaunin į allrar tafar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsgeršur Jóna Flosadóttir

Sęll og blessašur, hér er ég žér hjartanlega sammįla. Žetta er vont mįl.

Įsgeršur Jóna Flosadóttir, 22.7.2008 kl. 21:32

2 Smįmynd: Elķsabet  Siguršardóttir

Alls ekki nógu gott mįl.  Segi žaš sama, žaš passar ekki lengur fyrir hann aš hakka ķ sig fólk fyrir misgjöršir sķnar, eins og hann var nś oft góšur ķ žvķ.

Vonandi er önnur hliš į mįlinu sem réttlętir žetta mįl.

Elķsabet Siguršardóttir, 22.7.2008 kl. 22:03

3 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Žetta er ekki hęgt. Ég er alveg sammįla žér meš Helga, ég mun horfa į hann öšru ljósi eftir žetta. Hann hefur veriš góšur ķ sķnum fréttastörfum oftar en ekki.

Žaš er alls stašar skķtur og eftir höfšinu dansa limirnir, ekki er nś rķkisstjórnin eša hiš hįttvirrta alžingi góš fyrirmynd.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 22.7.2008 kl. 22:47

4 Smįmynd: Anna Gušnż

Til aš byrja meš žį vitum viš ekkert hvort hann sé aš žiggja fešraorlofin į žessu tķmabili. Og mér finnst meira aš segja trślegt aš hann sé ekki aš žvķ. Žó ekki vęri nema bara vegna žess aš hann er žaš žekktur.

En annars hef ég alltaf veriš į móti žessu fešraorlofi, eins og žaš er sett upp. Žaš žżšir aš börnum er strax viš fęšingu mismunaš. Ef žś, sem barn, ert svo "heppin/nn" aš eiga bįša foreldra til taks į heimilinu žį fęrš žś lengri tķma heima heldur en žau börn sem eru svo "óheppin/nn" aš eiga bara ašgang aš öšru foreldri. Ég verš svo reiš žegar ég hugsa um žetta fešraorlof og sé ķ kringum mig , eins og ašrir hvernig žaš er misnotaš.

Hafšu žaš gott

Anna Gušnż , 23.7.2008 kl. 00:45

5 Smįmynd: Įrni Įrnason

ég į ekki von į žvķ aš nokkur mašur fari ķ fešraorlof įn žess aš žiggja žęr greišslur sem eru ķ boši. Į sumum vinnustöšum er žrżst į karlmenn aš nżta sér rétt sinn. Ég hef nś litiš į fešraorlofiš sem skref fram į viš ķ jafnréttisbarįttunni, en žaš er vķst svo aš allir eiga rétt į žessu sama hvort viškomandi er meš barnsmóšur sinni eša ekki, ég alla vega held žaš. En aušvitaš er spurning um žaš aš ef foreldrarnir eru ekki saman aš móširinn fįi fleiri mįnuši til aš vera meš barni sķnu. Žaš styš ég heilshugar.

Įrni Įrnason, 23.7.2008 kl. 02:28

6 Smįmynd: Helga Björg

borgar sig aš vera meš svona hluti samt į hreinu ef mašur ętlar aš skjóta fólk nišur ;) en ég verš nś samt aš segja žekki nokkra sem hafa farš ķ fešraorlof en engan sem hefur notaš žaš svona sérstaklega til žess aš vera meš barninu flestir sem ég veit um hafa notaš žaš til žess frekar aš vinna svart ,žaš er nś bara held ég raunin fólk er a misnota žetta bigtime en gaman aš lesa pistlana žķna Įrni kvešja frį Austrķa Helga Björg

Helga Björg, 23.7.2008 kl. 09:24

7 identicon

Hafiš žiš įgęta fólk kynnt ykkur reglurnar um fešraorlof??

Žaš er ekki hęgt aš vera ķ fešraorlofi og žiggja laun annars stašar į sama tķma.

Žeir sem eru ķ fešraorlofi eru ekki į launum hjį sķnum vinnuveitanda heldur hjį vinnumįlastofnunn.Greišslur verša aldrey hęrri en 80% af launum sķšustu 12mįnaša.

Reynum svo aš hafa stašreyndir į hreinu

Elmar Mįr Einarsson (IP-tala skrįš) 24.7.2008 kl. 13:38

8 Smįmynd: Įrni Įrnason

Blessašur Elmar, žaš er nś allt hęgt ef viljinn er fyrir hendi !! Ég veit um nokkur tilfelli žar sem menn eru ķ annarri vinnu ķ fešraorlofinu ! Ég verš nś bara aš segja viš žig Elmar aš žótt eitthvaš standi ķ lögum žį er ekki žar meš sagt aš fariš sé eftir žvķ ! Ég tel žetta įlķka gįfulegt og segja aš engin keyrir yfir hįmarkshraša af žvķ aš žaš er bannaš ! Menn vinna žį bara svart ķ fešraorlofinu ! En vek athygli į žvķ aš ég er ķ žessu commenti ekki aš saka Helga um aš hafa gert žaš, alls ekki. En svo er žaš hin hlišin į mįlinu, žaš er aš taka almennt žetta orlof en vera ekki heima hjį fjölskyldunni, afhverju ertu žį almennt aš nżta žennan rétt fyrst aš hann er ekki nżttur ķ žaš sem hann stendur fyrir.

Įrni Įrnason, 24.7.2008 kl. 17:33

9 identicon

Vel getur veriš aš einhverjir séu aš leika žennan leik ž.e aš vinna svart mešan žeir eru ķ fešraorlofi.En Helgi Seljan hefur ekki leikiš žann leik meš žvķ aš fara žennan tśr į Ašalsteini Jónssyni SU.

Žaš vill žannig til aš ég er stżrimašur į frystitogara og žaš er śtilokaš aš hęgt sé aš vera ķ fešraorlofi og vera į sama tķma į sjó og žiggja laun žašan.

Meš žetta hjį žér aš vinna ''svart'' žį er žaš ekki heldur ķ boši til sjós.

Ég er sjįlfur heima ķ fešraorlofi og veit žvķ nokkuš vel hvaš er hęgt og hvaš ekki.

Elmar Mįr Einarsson (IP-tala skrįš) 24.7.2008 kl. 18:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband