Björn Bjarnason į villigötum

Ég verš aš višurkenna žaš aš ég er virkilega ósįttur meš flokksbróšir minn og dómsmįlarįšherra Björn Bjarnason. Hann hefur įkvešiš aš auglżsa stöšu lögreglstjóra į Sušurnesjum.  

Jóhann Benediktsson lögreglustjóri į Sušurnesjum hefur stašiš sig meš prżši ķ störfum sķnum. Hann hefur styrkt lögregluna į svęšinu og Sušurnesjamenn eru įnęgšir meš löggęsluna į svęšinu og žann įrangur sem nįšst hefur.  

Margir tala um aš fķkniefnatilfellum fari fjölgandi į Sušurnesjum. Aušvitaš getur veriš einhver aukning, en fyrst og fremst tel ég aš um sé aš ręša markvissari rannsóknir og öflugri ašgeršir. Ég sannfęrist ekki aš rökum rįšherrans um aš vegna breytinga į embęttinu sé naušsynlegt aš auglżsa og hans persónulegu skošun aš oftar eigi aš auglżsa stöšur hjį rķkinu en nś er gert.  

Sveinn Andri lögfręšingur segir aš įkvöršun rįšherrans sé ekkert annaš en uppsögn, žvķ er ég alveg sammįla.  Ég tel žaš mikill kostur aš Jóhann sé ekki Sušurnesjamašur og bśi ekki hérna. Tengist engum hérna og er aš taka verulega į mįlunum og er aš skila góšum įrangri og žaš er žaš sem viš ķbśarnir į svęšinu viljum.  

Ég vona aš Björn Bjarnason sjįi af sér ķ žessu mįli og dragi hugmyndir sķnar um aš auglżsa starfiš til baka, hann er į villigötum hvaš žetta varšar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elenora Katrķn Įrnadóttir

Nś erum viš aš tala sama mįl elsku hjartans karlinn minn.  Ef fólk er aš vinna sķna vinnu eins vel og Jóhann hefur veriš aš gera žį į aš gefa žvķ launahękkun en ekki aš reka žaš.  Žetta er nś meiri endemis vitleysan hjį Birni, sumir gętu kallaš žetta minnimįttarkennd ķ einu löngu orši, takk fyrir.

Elenora Katrķn Įrnadóttir, 21.9.2008 kl. 22:12

2 identicon

Hvaš er aš gerast Įrni Įrnason! Viš sammįla um eitthvaš ķ pólitķk ??hehehehe

En mikiš er ég sammįla žér, žetta er nįttśrulega fyrir nešan allar hjį Birni finnst mér. Žaš er hver rįšherran af fętur öšrum śr herbśšum ykkar sjįlfstęšismanna aš gera upp į bak žessa dagana. Fyrst Įrni Matt, svo Žorgeršur og nś Björn.....

Ég vil Įrna Įrnason sem rįšherra!

Helgi Žór (IP-tala skrįš) 22.9.2008 kl. 09:03

3 Smįmynd: Elenora Katrķn Įrnadóttir

Sammįla sķšasta ręšumanni

Elenora Katrķn Įrnadóttir, 22.9.2008 kl. 21:50

4 identicon

mįnudagurinn lišinn og ekkert heyrt frį žér Addi minn.... hahahaah.. takk fyrir sķšast.. Bżst nś alveg viš žvķ aš žś gętir hakkaš mig alveg ķ žig ķ rökręšum um pólitķk... En gaman aš hitta žig į lau:-) Žaš er mikiš til ķ žvķ sem Helgi Žór segir um blessaša sjįlfstęšismennina... žeir eru bara aš gera upp į bak hver į fętur öšrum.. kannski er žaš eitthvaš sem žeir hafa boršaš:-/ kvešja Inga Dķs.

inga (IP-tala skrįš) 23.9.2008 kl. 00:58

5 Smįmynd: Įrni Įrnason

ég get nś bara engan veginn veriš sammįla žvķ aš Žorgeršur Katrķn sé bśin aš gera upp į bak ! žaš er bara djöfulsins vitleysa !!! Žorgeršur er įn efa hęfasti rįšherrann sem viš eigum ķ dag og į eftir aš nį miklu lengra. Hśn er hörš hśn er skörungur sem ég hef mikla trś į og ég hef ekki séš žaš aš hśn sé aš gera upp į bak og ekki koma meš žau rök Helgi aš ég sé blįr ķ gegn og sjįi ekkert aš Sjįlfstęšisflokkum og mįli mķnu til stušnings er žessi pistill aš ofan.

Įrni Įrnason, 23.9.2008 kl. 02:35

6 identicon

Žegar ég hef sagt aš žś vęrir blįr ķ gegn var žaš nś meira ķ grķni, enda žekki ég žó nokkra Sjįlfstęšismenn sem sjį alls ekki neitt annaš en blįtt og myndu sennilega vera sammįla Birni Bjarna ķ žessu mįli.

En varšandi Žorgerši žį verš ég bara aš vera ósammįla. Mér fannst hśn heldur betur gera upp į bak varšandi Olympķudęmiš. Gott og vel, hśn er ęšsti mašur ķžróttamįla ķ landinu og įtti aš sjįlfsögšu aš męta į Olympķuleikana, spurning žarna meš seinna skiptiš žar sem hśn hefši heldur betur getaš fengiš hrós hjį fólki hefši hśn borgaš žaš sjįlf, en ég er svosem ekki aš velta mér upp śr žvķ, vitaskuld įtti hśn aš vera višstödd.

En į ekki ęšsti mašur ķžróttamįla ķ landinu aš vera višstaddur Olympķuleika fatlašra? Ég hefši nś haldiš žaš. Rökin hjį henni fyrir žvķ afhverju hśn fór ekki į žį eru vęgast sagt hlęgileg, afžvķ henni var ekki bošiš. Žaš er ekki eins og henni hafi veriš bošiš tvisvar sinnum į hina Olympķuleikana, en samt fór hśn žangaš. Žaš er žvķ greinilegt aš ęšsti mašur ķžróttamįla ķ landinu hefur takmarkašan įhuga į ķžróttum fatlašra (enda afsökunin eftir žvķ), eša kannski bara takmarkašan įhuga į öllu nema handbolta :)

Mįliš var aš Ķžróttasamband fatlašra bauš Jóhönnu bara sérstaklega į Olympķuleika fatlašra žar sem hśn viršist vera eini rįšherran ķ rķkisstjórninni sem er aš vinna eitthvaš fyrir žeirra mįlaflokk. Žetta var svona įkvešiš statement frį žeim aš bjóša Jóhönnu, enda er mįlaflokkur fatlašra vęgast sagt langt į eftir öšrum žjóšum, žį sérstaklega į noršurlöndunum.

En ég geri mér fullkomlega grein fyrir žvķ aš ef Žorgeršur hefši fariš lķka į Olympķuleika fatlašra aš žį hefši fullt af fólki röflaš śt ķ žaš lķka. Žaš sem hśn hefši įtt aš gera til aš skora stig hjį almśganum var aš borga sjįlf žegar hśn fór ķ seinni feršina til aš horfa į handboltalandslišiš og fara svo lķka į Olympķuleika fatlašra. Žį hefši fólk nįkvęmlega ekkert į hana.

Helgi Žór (IP-tala skrįš) 23.9.2008 kl. 08:55

7 Smįmynd: Įrni Įrnason

Helgi minn, žś hlżtur aš vera grķnast ! Ķsland var aš keppa um gull į Olympķuleikunum ! Žorgeršur Katrķn įtti ekki aš vera neinsstšar annarsstašar en ķ stśkunni į žessum leik.

Ég lķt engan veginn į žaš aš Žorgeršur hafi gert lķtiš śr fötlušum, mér fannst einmitt gott aš deila žessu meš aš Jóhanna fór. Jóhanna Siguršardóttir stendur sig meš prżši ķ žessum mįlaflokki og ég tel aš žeir sem kepptu hafi frekar viljaš hafa hana hjį sér. Žaš er skrķtiš aš žś skulir vekja athygli į žvķ aš Jóhanna sé bara sś eina ķ rķkisstjórninni sem vinnur aš žessum mįlaflokki. Žaš er hrein og klįr verkaskipting ķ rķkisstjórninni og Jóhann er hęfust ķ žessum mįlaflokki og sinnir žvķ honum. Er Jóhanna mikiš aš skipta sér aš umhverfismįlum, eša sjįvarśtvegsmįlum ? Nei af žvķ aš žau verkefni er į höndum annarra rįšherra. J

óhanna yrši örugglega ekki sįtt ef žaš vęri einhver innan rķkisstjórnarinnar alltaf meš fingurna ķ žvķ sem hśn er aš gera. Hśn vinnur aš mįlaflokknum og kynnir verkefnin fyrir rķkisstjórninni til aš koma žeim įfram. žannig virkar žetta bara Helgi minn. Helgi minn ef žś vinnur ķ hśsasmišjunni žį vešur žś ekki inn ķ Blómaval og skiptir žér aš stelpunum sem gera blómvendina !

En žessi athugasemd žķn um Žorgerši segir samt svo mikiš Helgi og ég fagna henni. Fyrst aš žaš er žaš eina sem andstęšingar Sjįlfstęšisflokksins hafa į Žorgerši aš hafa fariš į Olympķuleikana žį er žaš frįbęrt. Ekki slęmt fyrir hana miša viš žennan veigamikla mįlaflokk sem hśn sinnir - hśn er greinilega aš standa sig afskaplega vel ķ starfi - svona fólk eins og hśn eiga aš fara alla leiš ķ pólitķk

Įrni Įrnason, 23.9.2008 kl. 18:09

8 identicon

Ég sem hélt aš ęšsti mašur ķžróttamįla į landinu bęri skylda aš vera į stęrstu ķžróttavišburšum sem Ķsland tekur žįtt ķ (žaš sagši Žorgeršur allavega ķ vištali). En hśn įlķtur greinilega ekki Olympķuleika fatlašra sömu augum og hina "hefšbundnu" Olympķuleika.

Ef žś lest kommentiš mitt séršu aš ég geri svosem ekki mikla athugasemd viš aš hśn hefši fariš tvisvar śt, bara aš hśn hefši getaš unniš sér inn credit hjį mörgum meš žvķ aš borga fyrir seinni feršina sjįlf.

Žannig aš Žorgeršur Katrķn (menntamįlarįšherra) og Įrni Matt (fjįrmįlarįšherra) koma semsagt ekkert į neinn hįtt aš mįlefnum fatlašra? hmmmm....Ég sem hélt aš žaš vęru fatlašir nemar į öllum skólastigum landins, žś segir aldeilis fréttir ;) Sem dęmi ég get nefnt aš mįlefnum fatlašra ķ grunnskólum landsins er svo įbótavant aš margir foreldrar sjį ekki ašra möguleika ķ stöšunni en aš flytjast erlendis til aš börnum žeirra fįi višunandi śrręši į skólagöngunni.

Įrni Matt hlżtur aš koma į einhvern hįtt aš hvernig peningum er deilt, hvaš eigi aš fara mikiš ķ hvern mįlaflokk o.s.fr eša hvaš? Žannig aš aušvitaš koma žessir rįšherrar aš mįlefnum fatlašra. Held einmitt aš žaš séu flestir rįšherrar sem koma į einhvern hįtt aš mįlefnum fatlašra, nema žį kannski sjįvarśtvegsrįšherra (sem ég man ķ augnablikinu). Finnst dęmiš hjį žér vera śtursnśningur og į engan hįtt sambęrilegt.

Af žessum žremur rįšherrum sjįlfstęšismanna er Žorgeršur sjįlfsagt aš gera žaš best af žeim, ég višurkenni žaš alveg. Annars vonast ég til aš hitta žig į djamminu į laugardag ķ KEFLAVĶK!

Yrši nś ekki leišinlegt ef ég žś og Gķsli myndum setjast nišur meš einn kaldan og fara yfir heimsmįlin ;)

Helgi Žór (IP-tala skrįš) 23.9.2008 kl. 20:29

9 Smįmynd: Įrni Įrnason

Helgi minn į mešan ég er aš svara žessu commenti žķnu žį er ég lķka aš spjalla viš žig į msn um vissan mann sem žś bara segir aš sé óvišręšuhęfur vegna žess hve blįr hann er. Žś kęri vinur veršur aš passa žig aš vera ekki andstęšan hans! mašur hreinlega heyrir ekki ķ žér nema žį aš žś sért į śthśša Sjįlfstęšisflokknum ! ehhehe passašu žig !

ég setti fram dęmi meš einföldum hętti. Jś Jś aušvitaš vinnur Žorgeršur aš heilstęšri menntastefnu ķ landinu fyrir alla fatlaša sem ófatlaša. Įrni fjįrmįlarįšherra kemur įn efa aš fjįrlagagerš hvaš varšar fatlaša, en Jóhanna er yfirmašur mįlaflokksins. Žaš er gaman aš sjį hvaš menn snśast ķ mįlinu, Žorgeršur er gagnrżnd fyrir aš fara į Olypķuleikanna ķ öšru oršinu og ķ žvķ seinna gagnrżnd fyrir aš fara ekki žrišju feršina til Kķna !  Kannski lagši Žorgeršur ekki ķ žaš aš fara aftur eftir žį śtreiš sem hśn fékk eftir seinni för sķna, hver veit ?

Mišaš viš hvernig umręšan snérist upp ķ andhverfu sķna žegar žjóšin įtti aš glešjast yfir frįbęrum og einstökum įrangri landslišsins var glešinni spillt meš mjög leišilegri  gagnrżni į Žorgerši sem mér fannst hśn ekki eiga skiliš.

Ķ fréttum ķ kvöld var fjallaš um kostnašin eina feršina enn. Hann borinn saman viš kostnaš Jóhönnu. Aušvitaš var ódżrara fyrir Jóhönnu aš fara, žvķ mišur sóttu miklu fęrri Olypķuleika fatlašra. Ég get rétt ķmyndaš mér aš miklu erfišara hafi veriš fyrir Žorgerši aš komast til Kķna meš stuttum fyrirvara, enda žurfti hśn aš taka sjö flug til aš komast į leišarenda og gisting į žeim tķma įn efa veriš veršsett ķ botn. Jóhanna komst til Kķna meš 2 flugum. Žaš žarf ofta aš skoša ašstęšur hverju sinni įšur en dómur er felldur.

En Helgi minn viš tökum žetta bara fyrir um helgina - žaš er ykkur vinstri pśkum lķkt aš eyšileggja stemminguna - Keflavķk veršur (ef Guš lofar) Ķslandsmeistarar į laugardaginn og žį loksins lętur žś sjį žig hérna til aš geta tekiš menn į teppiš ! ehehheheeh

Įrni Įrnason, 23.9.2008 kl. 21:09

10 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Hvernig liti žetta śt ef žś Įrni settir önnur nöfn ķ staš Žorgeršar og Įrna Matt.

Žaš veršur aš lķta į verkin ekki į fólkiš. Žannig aš ef viš myndum setja žarna til dęmis Kolbrśnu Halldór. Vęri žetta žį allt saman ķ lagi ? Bara datt žetta svona ķ hug.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 24.9.2008 kl. 23:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband