Reynum aš vera jįkvęš :)

Jęja žaš er nś ekki gaman aš heyra žaš aš mašur sé leišilegur !!! Jį ég er bśin aš fį aš heyra žaš nokkrum sinnum eftir aš ég fęrši mig yfir į moggabloggiš. Ég var meš svona bloggsķšu eins og unglingarnir og var jś stundum aš blogga į léttu nótunum og hef vķst gert lķtiš af žvķ uppį sķškastiš.   

Mašur veršur aušvitaš aš hlżša į kall lesenda sinna og reyna aš bęta śr žvķ. Žaš versta viš žaš aš žegar mašur byrjar aš skrifa meš žaš aš leišarljósi aš vera fyndinn žį kemur gjörsamlega ekkert upp ķ hugann. Ég lék mér stundum aš koma meš kaldhęšnislega pistla um skemmtilegar fréttir og hef vafraš nśna um netfréttamišla en žaš er bara ekkert skemmtilegt aš gerast !  

Žar sem ég er blašamašur sjįlfur žį verš samt aš segja aš mašur er oršinn hįlf žunglyndur į fréttaflutningnum sem er ķ gangi. Orkuveitan hękkar, olķufélögin hękka, matarkarfan hękkar eina sem lękkar er gengi krónunnar. Žį eru žaš slys, morš, dęmdir naušgarar, handrukkarar leiddir ķ gildru fyrir framan myndavélarnar, uppsagnir, Eimskip aš sökkva og Icelandair aš naušlenda. Žaš liggur viš aš mašur skeri sig į pśls aš lesa žetta !  

Žjóšin er aš drukkna ķ eigin neikvęšni og žaš sést vart bros į vör lengur. Žaš er spurning aš viš flykkjumst öll ķ Jį hópinn sem viršist vera žau einu fįu sem hugsa į jįkvęšu nótunum. Ég held aš žaš vęri žjóšarrįš hjį fjölmišlum aš hrista upp ķ sér og reyna aš gera jįkvęšu fréttirnar meira įberandi. Ég veit aš ég žarf lķka aš taka žį hugmynd upp hjį mér ķ minni vinnu, en mašur reynir alla vega.  

Ég verš aš enda žetta į jįkvęšu nótunum fyrst aš ég er aš röfla yfir neikvęšni. Framundan er frįbęr spenna hérna ķ Reykjanesbę. Keflavķk getur įtt möguleika į Ķslandsmeistaratitlinum ķ Landsbankadeildinni į laugardaginn. Ég er nś ekki žekktur fyrir mikla visku eša įhuga į ķžróttum, en ég er bara hryllilega spenntur ! Žetta er yrši ekki bara frįbęr uppskera strįkanna ķ lišinu, heldur lķka mjög jįkvętt fyrir Reykjanesbę sem leggur mikiš upp śr ķžróttum og forvarnargildi žeirra. Keflavķk ķ körfu uršu Ķslandsmeistarar og žvķ yrši gaman aš fį žennan titil lķka. Ég sendi strįkunum barįttukvešjur og vona svo innilega aš ég taki myndir af  Ķslandsmeisturum į laugardaginn.  

P.S. skal reyna aš vinna ķ žessu meš skemmtilegheitin sķšar J


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Gušnż

Hehe get alveg ķmyndaš mér aš žér finnist leišinlegt  aš vera sagšur leišinlegur. Stašreyndir er nś bara sś aš žaš er fķnt um fķna drętti ķ jįkvęšum og skemmtilegum fréttum žessa dagana. Og ef komiš er meš einvherjar svoleišis fréttir , žį eru žęr oft śašar nišur, žykja of ómerkilegar. Ég meina, žaš Lohan sé oršiš lesbķa er bara meš jįkvęšari fréttum žessa dagana

Anna Gušnż , 26.9.2008 kl. 08:10

2 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Įrni hér inni dęmir fólk og hraunar yfir ašra eins og žeir eigi dómarsętiš. Mjög merkilegt. Sumir eltast viš aš dęma žig ef žeir mögulega geta. Žaš var einn sem sagši viš mig um daginn aš hann hefši fylgst meš mér ķ bloggheimi...lalala ég pirraši hann greinilega eitthvaš. Slošanaskipti hér inni eru oft į DÓMARAPLANI, ekki į mannlegu nótunum. Haltu samt įfram aš leita af góšu fréttunum. Góš tilbreyting.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 26.9.2008 kl. 16:43

3 Smįmynd: Örvar Mįr Marteinsson

Hér eru nokkrar góšar fréttir og ein MJÖG góš.

Njótiš heil

Örvar Mįr Marteinsson, 26.9.2008 kl. 22:59

4 Smįmynd: Elenora Katrķn Įrnadóttir

Žś hefur fullan rétt į žķnum skošunum.  Sem blašamašur žarftu aš vera hlutlaus, žś hlżtur aš mega skvetta śr žér į žķnu eigin bloggi.

Haltu bara įfram aš skrifa um žaš sem žér dettur ķ hug hvort sem žaš er jįkvętt eša neikvętt.  Žaš žarf aš tjį sig um bęši.  Aušvitaš er žaš frįbęrt ef žaš jįkvęša er oftar rętt.

Elenora Katrķn Įrnadóttir, 27.9.2008 kl. 16:27

5 Smįmynd: Elķsabet  Siguršardóttir

Žś ert ęšislegur Addi minn og aldrei leišinlegur.

Jįkvętt knśs héšan

Elķsabet Siguršardóttir, 29.9.2008 kl. 01:02

6 Smįmynd: Hannes Frišriksson

Blessašur Įrni minn

Žaš er stutt biliš į milli jįkvęšni og neikvęšni, og sérstaklega ef žaš eru bara skošanir manns sem mašur skrifar um. En žaš er alveg klįrt aš bloggiš žitt er ekki leišinlegt

                    Kvešjur Hannes

Hannes Frišriksson , 30.9.2008 kl. 17:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband